Trang vàng Việt Nam

Entertainment26 Oct, 2022
Trang vàng Việt Nam

Nếu bạn ngồi trước máy tình có kết nối mạng, chắc hẳn sẽ có ít nhất 1 lần bạn sẽ tìm kiếm 1 thứ gì đó trên đời này bằng một trong các công cụ tìm kiếm. Chẳng hạn như bạn đang muốn tìm 1 trang có các trò chơi giải trí có thưởng trực tuyến, bạn có thể thử với từ khóa cmd 368 và công cụ tìm kiếm sẽ giúp bạn tìm ra 1 kết quả như ý. Tuy nhiên, nếu thậm chí bạn không biết từ khóa cmd 368 thì hẳn sẽ không đơn giản để đi đến mục tiêu cần tìm.

Với trang vàng Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin cơ sở kinh doanh mình mong muốn. Trang được thiết kế và sắp xếp rất chuyên nghiệp, thuận tiện cho người dùng. Có nhiều danh mục thông dụng như nhà hàng, xe cộ, bác sĩ, mua sắm và cả trăm danh mục khác để bạn tha hồ tham khảo.

Một thanh công cụ tìm kiếm theo địa điểm đặt ở phía trên của trang web cũng giúp bạn ngay lập tức tìm thấy thông tin mong muốn. Hầu như mọi tỉnh, thành phố của Việt Nam đều có những doanh nghiệp nằm trong danh mục của trang vàng. Một doanh nghiệp trong danh mục sẽ có những thông tin cơ bản gồm: số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, bản đồ địa điểm và tên trang web. Một số hình ảnh liên quan đến cơ sở cũng được tìm thấy trong phần thông tin của nó. Bạn cũng có thể thực hiện một số thao tác khác như gửi yêu cầu, tìm đường đến văn phòng, xem các câu hỏi liên quan và các đánh giá về cơ sở này.

Người dùng cũng có thể chia sẻ, chuyển tiếp thông tin từ trang này đến các hình thức tin nhắn, mạng xã hội khác như Linkedin, Facebook, email…ngay trong trang web.

Các doanh nghiệp, cơ sở có thể đưa thông tin của mình lên trang vàng này bằng cách đăng ký tài khoản. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể dùng gói đăng thông tin miễn phí, trả phí theo năm hoặc gói trọn đời.

Trang vàng Việt Nam đang mở rộng và kết nối với nhiều mạng lưới khắp toàn cầu. Điều này sẽ đem lại lợi ích cho những doanh nghiệp có tên trong danh mục của nó. Đồng thời cũng sẽ giúp cho người dùng tìm kiếm thông tin 1 cách nhanh chóng, dễ dàng.



BACK TO TOP