Danh mục Việt Nam

Entertainment26 Oct, 2022
Danh mục Việt Nam

Bạn có biết trong 1 ngày có bao nhiêu cuộc tìm kiếm được thực hiện trên mạng? Chỉ riêng Google đã có khoảng 9 tỷ lần tìm kiếm, 10 người thì hết 9 người dùng công cụ này. Tính trung bình có 3 đến 4 lần tìm kiếm được thực hiện bởi 1 cá nhân trong 1 ngày. Ngay lúc này, bạn có thể tìm 1 trang chơi cá cược nào đó để thư giãn bằng cách tìm từ khóa JBO, kết quả sẽ tìm ra được ngay trang https://www.j-b-o.net/. Thật đơn giản phải không?

Tuy nhiên còn 1 cách khác cũng thật tiện lợi khi truy cập vào 1 trang danh mục. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin cơ sở kinh doanh mình mong muốn thay vì tìm kiếm 1 cách không chủ đích. Trang được sắp xếp rất chuyên nghiệp, thuận tiện với nhiều danh mục thông dụng như bác sĩ, mua sắm, nhà hàng, xe cộ và rất nhiều danh mục khác để bạn thỏa sức khám phá tùy theo nhu cầu của mình.

Để giúp bạn ngay lập tức tìm thấy thông tin, một thanh công cụ tìm kiếm theo địa điểm có sẵn ngay phía trên của trang web. Kết quả hiển thị sẽ có những thông tin cơ bản gồm: số điện thoại, bản đồ địa điểm, địa chỉ thư điện tử và tên trang web. Một số hình ảnh liên quan đến cơ sở cũng được chèn vào để bạn có cái nhìn cụ thể hơn. Hầu như mọi tỉnh, thành phố của Việt Nam đều có những doanh nghiệp nằm trong danh mục của danh mục. Bạn có thể gửi yêu cầu, tìm đường đến văn phòng, xem các câu hỏi thường gặp và các đánh giá của người dùng về cơ sở này. Những doanh nghiệp có tên trong danh mục sẽ tiếp cận nhanh hơn với người tìm kiếm, chủ động thông tin muốn giới thiệu. Và người tìm kiếm thông tin cũng sẽ tiết kiệm thời gian hơn, có thông tin 1 cách nhanh chóng, dễ dàng. Danh mục này đang mở rộng kho dữ liệu và kết nối khắp toàn cầu.

Thông tin từ trang có thể được chia sẻ trực tiếp qua tin nhắn, mạng xã hội khác như Linkedin, Facebook, email…

Bằng 1 tài khoản đăng ký, các doanh nghiệp, cơ sở có thể đưa thông tin của mình lên trang danh mục này. Miễn phí, trả phí theo năm hoặc gói trọn đời là những lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của từng khách hàng.



BACK TO TOP