Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội - Hanoi

5.0 1 Review
  • Verified
    Listing
  • +10Years
    With Us
Company name
Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội
Location
290 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Hanoi, Vietnam
View Map
Contact number
04.6296.6296
Mobile phone
0983.47.8886
Working hours
  • Monday: 8 - 20
  • Tuesday: 8 - 20
  • Wednesday: 8 - 20
  • Thursday: 8 - 20
  • Friday: 8 - 20
  • Saturday: 8 - 18
  • Sunday: 8 - 18
Contact Person Mr. Khanh
E-mail address
Location map
Company description
Chương trình Trung cấp y sĩ đa khoa hệ văn bằng 2 chính quy học 1 năm được xây dựng và ban hành dựa trên chương trình khung Trung cấp chuyên nghiệp ngành y sĩ đa khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư 22/2014/TT-BG-ĐT ngày 09/7/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp y sĩ đa khoa với thời gian đào tạo liên tục là 10 tháng đối với người học đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng, YHCT, YHDP, Hộ sinh trung cấp, Kỹ thuật viên xét nghiệm, Kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh... và đào tạo 12 tháng đối với người  
Show more đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành bất kỳ như kinh tế, kỹ thuật, sư phạm, ngoại ngữ…Sau khi hoàn thành khóa học 1 năm, người học được cấp bằng Trung cấp y sĩ đa khoa chính quy, văn bằng chuẩn Quốc gia., được học liên thông lên Đại học Y (Bác sĩ chuyên tu) khi đủ điêu kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông của BG-ĐT, Bộ Y tế.
Products & Services (3)

Reviews

1 Review
5.0
 
Write a Review
5.0
Trường Trung cấp Y tế Pasteur Hà Nội được vinh dự mang tên danh nhân ngành y là ông Louis Pasteur. Để nhớ đến công lao to lớn mà ông đã cống hiến cho y học nhân loại, nhiều quốc gia trên thế giới lập lên Viện Pasteur để nghiên cứu về lĩnh vực y học. Việt Nam có Viện Pasteur TP HCM, Viện Pasteur Nha Trang, Viện Pasteur Hà Nội. Các Viện có chức năng, nhiệm vụ chỉ đạo hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của các trung tâm y tế dự phòng trong khu vực về công tác kiểm dịch, tham gia các chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe, nghiên cứu sản xuất thuốc, phân phối một số thuốc vắc-xin và sinh vật phẩm phục vụ cho công tác phòng chống dịch, tham gia với các Trường Y khoa để đào tạo cán bộ Y tế.

Questions & Answers

Have questions? Get answers from Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội or VietnamYello users. Visitors haven’t asked any questions yet.

Verified Business

The accuracy of the company profile for Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội is validated by the company owner, representative, or directory administrator.
Last update on
Registered with us in

Similiar Page for Your Business?
Make sure everyone can find your business online. Create your dedicated company page on VietnamYello - it's simply and easy!

List Your Business
BACK TO TOP